Recent Posts

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เครื่องสแกนใบหน้า ทำไมต้องใช้



เครื่องสแกนลายนิ้วมือ
เครื่องสแกนใบหน้า รุ่น iFace 200

ทำไมต้องเครื่องสแกนใบหน้า 

     หลายคนยังมีข้อสงสัย และมีคำถาม เข้ามาว่ามีเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ไว้สำหรับบันทึกเวลาทำงานแล้ว แต่ทำไม ต้องใช้ เครื่องสแกนใบหน้า เป็นอีกหนึ่งคำถามที่หน้าสนใจครับ นั่นก็เพราะว่าการสแกนลายนิ้วมือในการลงเวลาทำงานนั้น ยังมีข้อจำกัด กับองค์ และ กลุ่มบริษัท ที่ไม่สะดวกในการสแกนลายนิ้วมือ เช่น บริษัทเกี่ยวกับทำสารเคมี  กลุ่มพนักงาน ทำงานเกี่ยวกับการทำความสะอาด  และอื่นๆอีกมากมาย เพราะ กลุ่มพนักงาน ดังกล่าว มีลายนิ้วมือบาง ลายนิ้วมือเปอะเปื้อนกับสารเคมี และมีแนวโน้มที่จะสแกนนิ้วได้ยาก หรือว่าสแกนลายนิ้วมือไม่ได้เลย

   เครื่องสแกนใบหน้าจึงเป็นทางเลือกหนึ่ง ที่สามารถแก้ปัญหา ดังกล่าวได้ ช่วยให้สามารถป้องกันการลงเวลาแทนกัน ได้ 100 % ความเร็วในการสแกนใบหน้าเพียงแค่ 1-2 วินาที เท่านั้น  รองรับการสแกนใบหน้า สแกนบัตร และรหัสผ่าน เครื่องสแกนใบหน้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่สามารถบันทึกเวลาด้วยการสแกนใบหรือลงเวลาด้วยบัตรพร้อมกับการกำหนดรหัสผ่านได้ในเครื่องเดียวด้วยความเร็วในการค้นหาหน้าเพียง 1 วินาที แม้ที่มีแสงน้อยหรือไม่มีแสง เพราะทำงานด้วยระบบอินฟาเรดที่ทำให้สามารถใช้งานได้ทุกสถาวะแวดล้อม


ขอแนะเครื่องสแกนใบหน้า สำหรับลงเวลาทำงาน
รุ่น
เครื่องสแกนใบหน้า รุ่น iFace 200

รูปแบบการติดตั้ง เครื่องสแกนใบหน้า iFace 200

รูปแบบการใช้งาน

ตัวเครื่องสแกนนั้น สามารถใช้งานได้ทั้งระบบลงเวลาในเครื่องเดียว โดยไม่ต้องใบอุปกรณ์เสริมและยังสามารถบันทึกเวลาได้ถึง 3 รูปแบบ ทั้งการสแกนใบหน้า, ระบบทาบบัตร* และสามารถ กดรหัสได้ด้วยบนหน้าจอแบบสัมผัส

การเชื่อมต่อและการโอนถ่ายข้อมูล
ตัวเครื่อง รองรับการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบเน็ตเวิร์ค และ USB Thumb Drive และยังรองรับการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบ ADSL จากสาขามายังโปรแกรมที่สำนักงานใหญ่ได้โดยตรง พร้อมสามารถโอนถ่ายข้อมูลระหว่างสาขาผ่าน Internet ได้


iFace 200 เครื่องสแกนใบหน้า ลงเวลาทำงาน




การเก็บข้อมูลบัตรเข้าเครื่องสแกนใบหน้า iFace 200


การเพิ่มใบหน้า เข้าเครื่องสแกน iFace 200
.
Review การใช้งานเครื่องสแกนใบหน้า iFace 200
สแกนใบหน้า ได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่ 1 วินาที

ขอบคุณข้อมูลจาก www.itsmartplus.com


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถแสดงความคิเห็นได้ที่ีนี่ ครับ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More