Recent Posts

วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

CT66 Plus เครื่องทาบบัตร พร้อมระบบควบคุมประตู

 
   เรามาทำความรู้จัก กับเครื่องทาบบัตรกันบ้าง เนื่องจากหลายวันก่อน ผมได้ แนะนำเครื่องสแกนลายนิ้วมือ และ เครื่องสแกนใบหน้า ไปแล้ว วันนี้ก็ขอแนะนำ เครื่องทาบบัตร รุ่น CT66 Plus ที่มากด้วยความสามารถ เช่นกันครับ สามารถสแกนบัตร และกดรหัสผ่าน ไปพร้อมๆกับ ควบคุมการเปิด-ปิดประตูได้ ทำไมถึงได้เลือก รุ่นนี้มานำเสนอ ก็เพราะ รุ่นนี้ มีความสามารถ และรูปทรงทันสมัยเหมือนกับเครื่องแกนนิ้วมือ รุ่น Smart BT99 Plus ไปเกือบทุกอย่าง แต่จะต่างตรงที่ เครืองรุ่น CT66 Plus ไม่สามารถสแกนลายนิ้วมือได้ เรามีดูสเปคเครื่องและรูปแบบการใช้งาน กันดีกว่าครับ




 เครื่องทาบบัตร รุ่น Smart CT66 Plus ( Time Attendance and Access Control )


          เครื่องทาบบัตร ระบบลงเวลาการทำงานและควบคุม การเปิดปิดประตู ด้วยบัตร Proximity

จำนวนบัตรและพื้นที่ความจุ
        รองรับข้อมูลบัตร 10,000 ใบ พร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้ 7,000 รายการ ( กรณีบันทึกเวลาพร้อมถ่ายภาพ ) และจัดเก็บข้อมูล ได้ 600,000 รายการ (กรณีบันทึกเวลา เพียงอย่างเดียว )

    ขยายความกันนิดหนึ่งครับ
" พื้นที่จัดเก็บข้อมูล คือ การสแกนบัตร แต่ละครั้งในแต่ละวัน เช่น พนักงานคนหนึ่ง อาจสแกนบัตรเข้าออก ตอนเช้า ตอนเที่ยง ตอนเย็น ซึ่งการสแกนบัตรบันทึกเวลา แต่ละครั้งจะนับเป็น 1 รายการไปครับ "


กำหนดช่วงเวลาเปิดประตูอัตโนมัติ
      สามารถกำหนดวันหรือช่วงเวลาให้ประตูเปิดหรือปิดระบบอัตโนมัติได้ เช่น เวลาทำงานให้ปิดระบบเพื่อให้ผู้มาติดต่อสามารถเข้ามาติดต่อได้สะดวกและเมื่อถึงเวลาเลิกงานให้เปิดระบบอัตโนมัติเพื่อเพิ่มความปลอดภัย
  

กล่อง Arcylic Box สำหรับใส่ตัวเครื่อง กันกระแทก

 
รูปแบบการแสดงผล
     จอแสดงผลขนาด 3.5 นิ้วจอสีแสดงผลขนาด 3.5 นิ้วความละเอียดสูงด้วยคุณภาพสี 16 ล้านสี สีสันสดใส ซึ่งสามารถแสดงไฟล์ Presentation ต่างๆ ผ่านหน้าจอขณะไม่มีการลงเวลาได้อย่างสวยงามกล้องถ่ายรูปความละเอียดสูงขนาด 1.3 ล้านพิกเซล
 
* นอกจากนี้ การใช้งานเครื่องที่มาพร้อมเสียงตอบรับได้ 2 ภาษา ไทย/อังกฤษและสามารถเปลี่ยนเสียงต่างๆได้เองตามความต้องการ
 
เชื่อมต่อกระดิ่งสัญญาณ       

รองรับการเชื่อมต่อกระดิ่งสัญญาณรูปแบบต่างๆ ซึ่งสามารถตั้งระยะเวลาในการสั่งให้กระดิ่งดัง พร้อมกำหนดช่วงเวลาได้สูงสุดถึง 30 ช่วงเวลาผ่านตัวเครื่อง
 

Arcylic Box  มีกุญแจล็อค ฝาเปิด-ปิด
 
บันทึกภาพถ่ายขณะทาบบัตร
      โดยเครื่องจะบันทึกภาพถ่ายทุกครั้งที่ทำการสแกนลายนิ้วมือหรือบันทึกเวลาด้วยวิธีอื่น ทั้งลงเวลาผ่านและไม่ผ่าน พร้อมเรียกดูรูปถ่ายผ่านโปรแกรมได้ทันที
 
 
พอร์ตการเชื่อมต่อ ระบบ Network
 
การเชื่อมต่อและการโอนถ่ายข้อมูล
 
      สามารถรองรับการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบเน็ตเวิร์ค LAN และ USB Thumb Drive และยังรองรับการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบ ADSL จากสาขามายังโปรแกรมที่สำนักงานใหญ่ได้โดยตรง พร้อมสามารถโอนถ่ายข้อมูลระหว่างสาขาผ่าน Internet ได้
 
 
 
                                    หน้าตาโปรแกรม แสดงข้อมูลพนักงาน พร้อมแสดงรูปถ่าย

   รุ่นนี้เหมาะ กับสถานที่ ตัวอาคารภายในนั้น มีห้องที่แบ่งโซนรักษาความปลอดภัยในตัว จำกัดสิทธิ์ การเข้า-ออกของพนักงาน แต่ละแผนกไป  และมีพนักงานจำนวนมาก
 

หากใครที่สนใจ เครื่องทาบบัตร CT66 Plus การใช้งานครับครัน ที่มาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพ พร้อมระบบควบคุมประตู ก็สามารถ โทรเข้ามาสอบถามข้อมูลได้ที่

บริษัท ดี สมาร์ท โซลูชั่น จำกัด   /  โทร.02-871-9944
www.d-smart.co.th


 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถแสดงความคิเห็นได้ที่ีนี่ ครับ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More